1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Phát triển nguồn nhân sự cấp cao

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi HRchannels, 18/5/21.

  1. HRchannels
    Offline

    HRchannels admin

    Nhân sự cấp cao chiếm 9-10% nhân lực trong công ty của doanh nhiệp. Họ là nguồn lực chủ chốt đảm nhiệm những chức vụ cao trong CTy. Dù tỷ lệ nhân lực chiếm rất ít nhưng họ lại đem đến lợi nhuận cho cty cao khoảng 80-90%.

    Nhân sự cấp cao bao gồm các vị trí như: c&b manager, general manager, kế toán trưởng, CEO, ...

    Phải làm sao để phát triển nguồn nhân lực cấp cao cho doanh nghiệp? Hãy cùng HRchannels tìm hiểu những phương pháp sau:

    Đào tạo nhân viên cao cấp

    Doanh nghiệp được ví như một quốc gia nhỏ, vì thế cần có người tài lãnh đạo. Đó là những nhân tài mà mỗi CTy luôn tìm kiếm và bồi dưỡng. Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, training nhân viên, các chương trình đào tạo nhân viên cấp cao. Mỗi người tài là một hạt giống quý, doanh nghiệp cần chấp nhận bỏ ra chi phí đầu tư “nuôi dưỡng”và chăm sóc để hưởng quả ngọt sau này.

    [​IMG]

    Tuyển dụng người tài

    Nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chiêu mộ những người tài để kịp thời giải quyết cũng như đáp ứng tình huống bất ngờ có thể xảy ra của CTy. Đó là vấn đề lớn mà bất cứ công ty nào cũng gặp.

    Phương pháp tuyển dụng người tài cho doanh nghiệp có nhiều phương pháp. Có thể tuyển dụng qua các kênh nội bộ, truyền thông như: facebook, LinkIn, ... Nhưng tuyển dụng qua Headhunter sẽ là một lựa chọn tối ưu. Dịch vụ Headhunter - săn đầu người sẽ giải quyết vấn đề nhân sự cấp cao cho bạn. Khi sử dụng dịch vụ này, nhà tuyển dụng chỉ cần đưa ra những chỉ tiêu tuyển dụng, yêu cầu công việc, ... bên dịch vụ headhunt sẽ tìm cho bạn những ứng viên phù hợp nhất.

    Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Headhunter. Vì thế hãy lựa chọn một đơn vị uy tín chất lượng để giải quyết vấn đề nhân sự cấp cao của Cty.

    Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại các đơn vị lớn cũng sẽ đem lại nhiều hiệu quả hơn.

    Giữ chân người tài

    Nếu đã sở hữu một nguồn nhân lực cao cấp đáp ứng đầy đủ cho công ty, hãy cố gắng giữ chân họ, đừng để họ đi mất. Chính vì thế chế độ làm việc mang tính quyết định tạo cảm hứng làm việc và giữ chân người tài. Công ty nên có những chính sách quan tâm, ưu đãi nhân viên. Nếu bạn là một nhà lãnh đạo giỏi chắc hẳn bạn biết cách phát huy hết năng lực và sự nhiều tình trong công việc của nhân viên.

    Bên cạnh đó, cần thường xuyên tham khảo ý kiến của nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề nảy sinh trong công việc, chia sẻ những thông tin kinh doanh với nhóm để nhân viên thấy được mối liên quan giữa công việc họ đang làm và kết quả mà công ty đang đạt được. Thêm nữa, cần quy định mức lương thưởng phân minh, rành rọt theo thành tích công việc và sự đóng góp của nhân viên.

    Cuộc đua giữ chân người tài ngày càng nóng trong việc duy trì lợi thế cạnh tranh và phát triển cho doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp cần “make up” cho mình để trở thành sự lựa chọn hấp dẫn trong mắt nhân sự cao cấp.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này