1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Asus Rog Zephyrus Duo 15 SE GX551

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi cuphich99, 14/9/21.

  1. cuphich99
    Offline

    cuphich99 admin

    ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 là mẫu laptop hai màn hình đến từ, với màn hình chính độ phân giải lên tới 4K kết hợp cùng phần cứng mạnh mẽ, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ và các nhà sáng tạo nội dung.

    Thiết kế độc đáo, mang đầy tính chuyên nghiệp
    Đây là một mẫu laptop với hai màn hình, màn hình phụ thứ 2 được gắn ở phía trên bàn phím và sẽ hơi nhô lên khi mở máy. Tuy nhiên vì nhường một phần diện tích cho màn hình phụ nên bàn phím và touchpad của máy sẽ hơi phần chật chội, có thể người dùng sẽ phải mất một thời gian để có thể làm quen với kiểu bố trí này.

    [​IMG]
    ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 vẫn giữ nguyên thiết kế thông minh và vô cùng chắc chắn của model năm ngoái, với chất liệu Magie-aluminide bền bỉ và lớp sơn màu xanh than sang trọng, hạn chế tối đa việc bám vân tay và đảm bảo tính thẩm mỹ của máy. Với kích thước 15,6 inch và trọng lượng 2,3 kg, nó không phải là chiếc laptop mỏng nhẹ nhất, tuy nhiên là một chiếc laptop gaming thì nó lại không quá cồng kềnh, đủ để người dùng có thể dễ dàng mang vác tới bất cứ đâu.

    Màn hình sắc nét, cho trải nghiệm đã mắt và “đã tay” đúng nghĩa
    Màn hình chính của ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 có kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD 300Hz. Màn hình của máy có độ sáng cao, độ phủ màu rộng, khiến cho chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời và đã mắt. Những thước phim, những hình ảnh trong game hay những bản thiết kế của người dùng sẽ được tái hiện một cách chân thực và sống động.

    [​IMG]
    Màn hình phụ của ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 cũng được cung cấp với độ phân giải 3840 x 1100 với kích thước 14.1 inch, cung cấp cho người dùng thêm một không gian làm việc rộng rãi. Với phần mềm ScreenXpert, Asus cũng cung cấp một số tùy chỉnh dành riêng cho màn hình phụ này như bàn phím số, nút xoay, nút bấm, thanh trượt chuyên dụng cho các phần mềm AfterEffects, Photoshop, Lightroom hoặc Premiere Pro, giúp hỗ trợ công việc một cách tối đa cho người dùng. Ngoài ra còn có thể sử dụng màn hình này như một tờ giấy nháp thông minh, người dùng có thể ghi chú nhanh, phác thảo các ý tưởng bộc phát một cách tiện lợi nhất.

    Bàn phím và Touchpad
    Như đã đề cập, việc bổ sung màn hình thứ hai sẽ làm cho bàn phím và touchpad bị đẩy sâu xuống dưới mép máy và sẽ không có phần chiếu nghỉ, vì vậy người dùng sẽ phải mất một thời gian để làm quen với nó. Asus cũng đã khắc phục điều này bằng cách tặng kèm thêm một thanh đệm bằng cao su để người dùng có thể thoải mái hơn khi sử dụng.

    [​IMG]
    Bàn phím của laptop ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 được trang bị đèn nền RGB đậm chất gaming, với bề mặt phím được làm nhẵn, hành trình phím đủ sâu, khi gõ không gây ra nhiều tiếng ồn, tổng quan cảm giác gõ khá thoải mái.

    Ngay phía bên phải chính là touchpad hình chữ nhật đặt dọc với hai nút click chuột được làm nhô ra. Chính vì thói quen sử dụng chuột rời ở phía bên tay phải, việc đổi vị trí của Touchpad như vậy cũng không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

    Hiệu năng mạnh mẽ với sự kết hợp của AMD và NVIDIA
    Với CPU AMD Ryzen 9 5900HX và Card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080, kết hợp với hai ổ SSD NVMe 1TB và RAM 32 GB, ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 tự tin có thể cân tốt mọi tựa game cũng như các tác vụ nặng của người dùng. Về khả năng chơi game, máy hoàn toàn có thể xử lý được ở mức FPS cao các tựa game như Liên minh Huyền thoại, Rules of Survival, World of Tanks,... kết hợp với màn hình 4K, người dùng sẽ có những trải nghiệm cực đã trên chiếc máy này.

    [​IMG]
    Đối với các công việc liên quan đến sáng tạo và thiết kế, ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 có thể render video một cách nhanh chóng, thiết kế và dựng 3D mượt mà. Dù là làm việc hay giải trí, ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 cũng đều có thể đáp ứng tốt, xứng đáng là chiếc laptop đa dụng đáng mua nhất dành cho người dùng.

    Kết nối đầy đủ
    ASUS ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 cũng mang đến nhiều tùy chọn về kết nối, tăng tối đa khả năng giao tiếp với các thiết bị ngoại vi. Ở phía cạnh trái máy được trang bị đầu nối nguồn, jack cắm tai nghe 3.5mm và khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Phía bên cạnh phải bao gồm hai cổng USB Type A, một cổng USB Type C với DisplayPort 1.4 và Power Delivery 3.0. Còn lại ở mặt sau, chúng ta sẽ có cổng Ethernet, đầu ra HDMI và một cổng USB 3.1 loại A khác.

    [​IMG]
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này