1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Liverpool đón thêm 2 tân binh

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi kendu138, 17/7/18.

  1. kendu138
    Offline

    kendu138 admin

    Liverpool đón thêm 2 tân binh; West Ham đón tân binh thứ 7; Man Utd vẫn nhắm Perisic; “Modric sẽ giành QBV World Cup 2018”; Man Utd vẫn nhắm Perisic,... là những nội dung chính trong bản tin.

    Liverpool đón thêm 2 tân binh. Theo Mirror, sau khi sở hữu tiền vệ Xherdan Shaqiri của Stoke, Liverpool sẽ tiếp tục chi ngân sách để đón thêm 2 tân binh nữa. 2 vị trí mà HLV Jurgen Klopp muốn củng cố là thủ môn và tiền vệ tấn công. Hiện The Reds đang nhắm 2 cầu thủ là Alisson Becker (Roma) và Nabil Fekir (Lyon).
    [​IMG]
    West Ham đón tân binh thứ 7. Trên trang chủ, West Ham xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Fabian Balbuena từ Corinthians với bản HĐ có thời hạn 3 năm. Đây là tân binh thứ 7 của The Hammers trong hè này, sau Issa Diop (Toulouse), Lukasz Fabianski (Swansea), Ryan Fredericks (Fulham), Sebastian Nebyla (Spartak Trnava), Jack Wilshere (Arsenal) và Andriy Yarmolenko (Dortmund).
    Man Utd vẫn nhắm Perisic. Theo SunSport, do ấn tượng với màn trình diễn của Ivan Perisic ở World Cup 2018, Man Utd đã nối lại đàm phán với Inter Milan. Nhưng theo báo giới Italia, Nerazzurri đã từ bỏ ý định bán ngôi sao Croatia do đã bảo đảm luật công bằng tài chính.
    “Modric sẽ giành QBV World Cup 2018”. Đó là khẳng định của Ivan Rakitic. Tiền vệ của Barca khẳng định chắc chắn rằng FIFA sẽ trao giải Quả bóng Vàng World Cup 2018 cho người đồng đội của mình.
    Spaletti cổ vũ Croatia. Chia sẻ trước báo giới, HLV của Inter Milan, ông Luciano Spaletti khẳng định chắc chắn sẽ cổ vũ cho Croatia ở trận chung kết World Cup 2018 vì đội bóng này có 2 học trò của ông, Brozovic và Perisic.
    Raiola dâng Pogba cho Barca. “siêu cò” Mino Raiola đã tiến cử tiền vệ Paul Pogba cho Barcelona, đội bóng đang cần 1 tiền vệ ngôi sao thay thế Andres Iniesta. Cá nhân ngôi sao người Pháp cũng muốn rời Man Utd do không hợp với triết lý của HLV Jose Mourinho.
    [​IMG]
    Leicester sợ mất Maguire. Ấn tượng với màn trình diễn của Harry Maguire ở World Cup 2018, nhiều đội bóng lớn đã để ý tới trung vệ này, trong đó có Man Utd. Vì vậy, theo SunSport, Leicester đã nhanh chóng lên kế hoạch “trói chân” Maguire với mức lương cao hơn.
    Anderson đặt 1 chân tới West Ham. Theo truc tiep bong da, tiền vệ Felipe Anderson đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với West Ham. Trong ít giờ tới, The Hammers sẽ công bố bản hợp đồng này. Đây sẽ là thương vụ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử West Ham (35 triệu bảng).
    Emery hứa hẹn với Ozil. Chia sẻ trước báo giới, HLV Unai Emery hứa hẹn sẽ giúp nhiều cầu thủ Arsenal lấy lại phong độ, trong đó có Mesut Ozil. Nhà cầm quân người TBN đánh giá Ozil vẫn là 1 trong những chân chuyền xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này