1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Loa soundbar có phù hợp để hát karaoke?

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Công Nghệ - Linh Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi hanhseo, 20/3/19.

  1. hanhseo
    Offline

    hanhseo admin

    Hát karaoke có nên mua loa soundbar không hay nên đầu tư một dàn máy chuyên nghiệp? Loa soundbar được biết đến với chức năng nâng cấp âm thanh tuyệt vời cho tivi, tuy nhiên, để chọn nó phục vụ hát karaoke thì bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm cũng như chức năng của sản phẩm này.

    [​IMG]


    Loa Soundbar là gì?

    Loa soundbar hay còn gọi là loa thanh thuộc hệ thống giải trí tân tiến rất được ưa chuộng hiện nay. Có thiết kế gọn gàng, thông minh và trên hết thiết bị này đem lại chất lượng âm thanh vô cùng tốt, thích hợp để hỗ trợ cho các loại tivi có hệ thống âm thanh chưa được chuẩn.

    Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức những âm thanh sống động, chuẩn xác của các bộ phim, bóng đá mà không cần đến các loại thiết bị hỗ trợ khác. Không chỉ thế, sản phẩm còn tự động hóa âm thanh vòm giúp bạn có cảm giác như đang ngồi trực tiếp trên các sân vận động hay hòa mình vào các bộ phim.

    Ngoài ra, thiết bị soundbar này có chức năng kết nối thông minh qua bluetooth rất dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Giá loa soundbar trên thị trường cũng rất đa dạng để người tiêu dùng có thể chọn lựa thoải mái được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    [​IMG]

    Có những loại Loa Soundbar nào?

    Hiện nay phổ biến có 2 loại loa thanh soundbar là:

    – Loại truyền thống: loại này có thiết kế mỏng, dài và đi cùng là loa trầm không dây, thích hợp để đặt trước tivi hoặc treo tường. Trong đó, loa soundbar của Sony được biết đến rộng rãi với công suất 300W mạnh mẽ và đem lại trải nghiệm sống động cho người dùng.

    – Loại đặt đế: có thiết kế đẹp hơn loại truyền thống, thích hợp để đặt ở phía dưới tivi nên loại này sẽ giúp tiết kiệm một phần không gian nhưng âm thanh chưa được tốt bằng loại trên.

    Vậy hát karaoke có nên mua loa soundbar không?

    Rất dễ nhận thấy ưu điểm của loa nghe nhạc soundbar đó là kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thanh gọn, thiết kế đầy hiện đại và dễ dàng tích hợp với những phòng diện tích nhỏ. Tuy nhiên, Loa Soundbar chỉ phù hợp để thay thế loa của tivi chứ thực sự không phù hợp để hát karaoke, bởi lẽ:

    Thứ nhất: Âm thanh của loa không đủ lớn để tạo cảm giác máu lửa khi hát, trong khi đây là điều rất quan trọng khi hát karaoke.

    [​IMG]

    Thứ hai: Hầu hết các loa soundbar chỉ làm cho âm thanh có thể to và rộng hơn, chứ chất lượng âm thanh từ các loa soundbar dường như không “trung thực, sống động” như những lời quảng cáo.

    Thứ ba: Đối với các loại loa soundbar lắp đặt trước bảng điều khiển trên tivi có thể gây khó khăn trong quá trình điều khiển tivi bằng remote điều khiển từ xa.

    Cuối cùng: Hầu hết các loa soundbar đều không có bảng hiển thị điều khiển, điều này gây khó khăn trong quá trình điều chỉnh âm thanh khi hát karaoke vì bạn không biết loa đang ở mức âm lượng nào, kiểu âm thanh gì…

    Tóm lại, loa Soundbar chỉ phù hợp để thay thế loa tivi, còn để hát karaoke, bạn nên đầu tư dàn âm thanh nổi khác. Không nên dùng loa soundbar để hát karaoke luôn vì âm thanh của loa soundbar không phù hợp với việc này.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này