1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tham khảo content creator là gì nhanh chóng

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Discussion in 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' started by thaotb1, Jul 31, 2020.

  1. thaotb1
    Offline

    thaotb1 admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - quý khách hàng đã biết content Creator thật sự là gì chưa? Cách để Bạn trở thành một nội dung Creator chiến thắng là gì? Bài viết này dành cho khách hàng đấy!

    Trong một tầm thời gian mình tạo ra hàng ngàn Post bài viết cho các dự án của công ty and sau đó quản trị đội nhóm để triển khai quá trình content kinh doanh. Mình đúc kết ra điều "ăn tiền" của một người làm content Creator tuyệt vời đó chính là sự sáng tạo và không kết thúc đổi mới.

    Đã lúc nào quý khách hàng đặt câu hỏi: Vì Sao lại cần sáng tạo nội dung?

    Giữ hàng trăm hàng ngàn đối thủ, chỉ có sự sáng tạo khác biệt mới giúp doanh nghiệp của bạn nổi trội giữa đám đông.

    Giữa hàng triệu kết quả search của Google, quý khách hàng cũng chỉ có vài giây để lọt vào mắt blue của người tiêu dùng.
    >> Content strategy
    Giữa triệu người trên facebook, nếu quý khách hàng để profile của mình quá tẻ nhạt and khô khan thì thử hỏi ai sẽ hứng thú tò mò quý khách hàng là ai?

    chính vì vậy, sáng tạo content đối với 1 công ty là vô cùng quan trọng, nếu quý khách hàng không có ý định dùng tới nó, thì Quý Khách đã cho đối phương thêm cơ hội để đánh bại mình rồi!


    nội dung Creator là gì?

    ★★ content creator là người tận dụng tài năng sáng tạo vào việc sinh sản nội dung trên các công cụ truyền thông để thu hút người theo dõi. Họ luôn mang đến những thưởng thức mới mẻ cho người xem qua sự sáng tạo content của mình, duyệt câu chuyện, đoạn văn, video Youtube,...

    không giống với nội dung writter chi thiên về viết lách trên blog hay copywriter chỉ thiên về viết lời quảng cáo, slogan,... Nội dung creator đa chức năng và làm đc nhiều việc hơn rất nhiều.

    Họ Có thể là nhà văn, người hay viết lách, beauty bloggers, youtuber hay blogger… content creator hay còn gọi là "nhà sáng tạo nội dung" Rất có thể đóng góp bất kỳ nội dung nào sau đây: blog, tin tức, Hình ảnh, video, âm thanh, email, cập nhật xã hội and những nội dung ảnh hưởng khác.

    Ai cũng sẽ Rất có thể biến thành một nội dung Creator được, nhưng để biến thành một nội dung Creator tốt và tác động lại là 1 chuyện rất không giống. Muốn biến thành content creator đầu tiên quý khách nên học viết content trước để có tài năng viết cơ bản đáp ứng đòi hỏi của một nội dung creator, Bạn cần tạo đc cho mình một đẳng cấp riêng, kèm theo đó là 1 niềm ham mãnh liệt với nghề.

    Nếu quý khách hàng chưa biết cách thì cùng mình đi tò mò trong hành trình này nhé!

    Điều đầu tiên mình muốn nói đến đây là

    ★THÓI QUEN CỦA MỘT nội dung CREATOR THÀNH CÔNG★

    1. ĐỌC NHIỀU HƠN - phát triển CẢ CHIỀU RỘNG and CHIỀU SÂU

    Đây cứng cáp là thói quên ưu ái, mọi người nói không ít rồi mình chỉ nói sơ qua một số gắn bó về mindset cho kĩ năng độc của chúng ta cao hơn thôi!

    câu hỏi đặt ra Tại đấy là "Đọc gì để viết đúng?"

    ý kiến của mình là đọc không cần rất nhiều nhưng khi đã đọc là sẽ đúc kết & áp dụng đc ngay kiến thức đó. Bởi đó, Quý Khách hãy cố gắng set up tứ duy như sau:

    - Đọc có chọn lựa, không đọc toàn bộ

    - Đọc miếng nào, thì xào ngay miếng đó

    - Đọc cài gì, hiểu, đúc kết and diễn đạt lưu loát đc nó

    bạn đọc nhiều sẽ làm quen dần với mặt từ, cơ chế tiếp cận content cũng như cách sắp xếp từ ngữ trong câu.

    Quý Khách sẽ chạm chán chúng Ở khắp mọi ngỏng ngóc phía trong sách vở, lúc đó quý khách Có thể nhanh chóng lướt qua các phần mình đã hiểu để tiếp nối với đoạn nội dung mới hơn. Đấy là cách đọc cấp tốc của rất nhiều người nói rằng mình Có thể đọc được 1 cuốn sách hay 1 content thật dài nào đó chỉ trong 1-2 giờ.

    2. Sinh sản nội dung liên tục - BẤT KỂ cơ chế content NÀO

    là 1 nội dung Creator giỏi Rất có thể truyền vận tải đc các thông điệp của những sản phẩm, của cá nhân hay các doanh nghiệp. And việc sáng tạo cũng giống như chuyển hóa đc những content để trở thành backlinks và hoàn chỉnh để tối ưu là rất quan trọng.

    Quý khách hàng chắc chắn phải tập tành lề thói viết Hàng ngày. Đôi khi chỉ đơn giảm như Bạn diễn đạt lại điều Quý Khách cảm thấy tuyệt vời Mỗi ngày, làm thơ hay viết nhật ký, cải thiện hơn Rất có thể là làm infographic, video hay khóa học.

    “Trăm hay không bằng tay quen”. Nếu Bạn rèn luyện liên tục Rất có thể nâng cao rất nhiều cho khả năng viết and tưởng tượng.

    trước tiên, Quý khách hàng hãy đưa ra những Nguyên Nhân luyện viết để tạo động lực cho bản thân như:

    - Viết để diễn tả các gì tôi muốn

    - Viết để trợ thì rời xa với quả đât mắc and kết nối sâu hơn với chính bạn dạng thân mình

    - Viết để nắm rõ, viết để ghi nhớ

    - Viết bởi quý khách hàng chẳng thể vẽ ra trí mường tưởng của mình bằng bất cứ điều gì ngoại trừ từ ngữ

    - Viết do Quý Khách muốn kết nối với đa số người

    - Viết bởi vì có một thứ gì đó cần được đánh tháo

    - Viết để xây dựng tên thương hiệu cá nhân

    - Viết để bán hàng và tạo ra biến đổi

    - ...

    ▶ Tiếp theo hãy thiết lập cấu hình thời khắc biểu viết lách

    quý khách hàng tạo một chiếc đồng hồ bấm giờ cho việc tĩnh tâm vào mỗi lần viết. Chả hạn, thời gian đầu mình sẽ đặt thời hạn là 30p - 1 tiếng cho một bài viết, khi đã cải thiện dần mình sẽ rút ngắn dần thời hạn lại, đặt 10 phút cho mỗi lần viết. Hãy để câu chữ tuôn ra & cố gắng thật sự tập trung trong suốt 10 phút đó.

    lúc Quý Khách xác định được khoảng thời hạn giới hạn cho phép giải tỏa đi một vài nỗi khiếp sợ phía trong Bạn và điều này được bộc lộ phê chuẩn biên chép của bạn.

    ▶ Thoát khỏi tâm lý cầu toàn

    Đừng để việc thiếu kiến thức về nền tảng hay một lĩnh vực nào đó trong viết lách cản trở Bạn, cứ viết đi!

    Bạn sẽ học trong thời gian quý khách viết, với sự tập dượt liên tục and để ý.

    quý khách hàng sẽ không khi nào trở nên tuyệt vời trong việc viết - có trời mới biết các bạn cách xa ngưỡng hoàn mĩ tới mức nào - bởi đó cách độc nhất để trở nên giỏi hơn là hãy tập tành.

    Cứ sinh sản content & Tiếp đến quay lại chỉnh sửa dần sau. Thói quen của mình là sẽ đọc lại các content mình viết vào 6 tháng đến 1 năm trước để sửa hư and edit lại nội dung.

    and để chú tâm đến các gì quý khách hàng đang làm. Hãy làm điều đó Từng Ngày và từng nhược điểm sẽ trở thành hoàn hảo một cách đáng kinh ngạc.

    Trong khi hãy cứ để bạn dạng thân đc dễ chịu và vui mừng hết mức đừng khi nào cũng gò bó ý tưởng & ép bạn dạng thân phải sáng tạo quá nhiều, thì khi đó ý nghĩ đó sáng tạo sẽ thiên nhiên đc bung ra một cách dạt dào!

    Sau Lúc đã có content người làm nội dung Creator hoàn toàn Có thể biến thể nó thành các biến thể không giống như Infographic, video, khóa học, ebook,...Thì từ bây giờ Bạn lai cần phải học thêm các khả năng để tiến hành những dạng biến thể này!

    3. ĐẶT thắc mắc liên tục - SỨC MẠNH CỦA "10 VẠN câu hỏi Ở SAO"

    là 1 người sáng tạo content điều tiên quyết là bạn cần phải không kết thúc sáng tạo và đổi mới. Vì thế sức mạnh của việc đặt thắc mắc là quá quan trọng để quý khách không thể bỏ lỡ.

    Một điều xem xét nhỏ Tại phần này mình thấy đa số chúng ta hay áp dụng sai đó là đối với việc sáng tạo nội dung viết content, Quý Khách đừng hỏi “Nên viết cái gì”, mà hãy hỏi “Tại sao lại viết?”

    1. Công chúng mục tiêu của content này là ai?

    2. Tại Sao họ muốn share Post bài viết hay video của công ty lên trang cá nhân của họ?

    3. Tại Sao lại biên tập viết này? Mục đích của nó để gia công gì?

    4. Nội dung này sẽ giúp ích gì cho người đọc/xem/nghe?

    Hãy bảo đảm với mình là đặt câu hỏi Vì Sao ít nhất là 4 lần trước mỗi ý nghĩ đó nào đó!

    4 câu hỏi căn bản này sẽ giúp cho những content Creator suy xét cặn kẽ lúc mở màn cho quá trình sản xuất nội dung của mình.

    Trong khi vấn đáp những câu hỏi này quý khách sẽ mở đầu đi nghiên cưu nhiều hơn nữa, tìm kiếm những gợi ý từ quý khách hàng hay bắt trend cho kịp thị phần,...

    lúc đó việc sinh sản nội dung của bạn sẽ đem đến các nội dung thật sự bổ ích cho doanh nghiệp & mục tiêu mà Quý Khách tìm hiểu.
    >> content creator là gì
    Mình khác lạ rất thích đặt câu hỏi Vì Sao cho đồng nghiệp hay chuyên viên mỗi Lúc đề ra một ý nghĩ đó nào đó. Khi đặt những thắc mắc này, mình có dịp đào sâu thêm để hiểu rõ nguồn cơn của luận điểm. Xem liệu rằng nội dung này có phù hợp với thời điểm hay cách tiến hành đó hay không.

    Bên cạnh đó mình sẽ nỗ lực nặng thêm thêm nhiều nhóm câu hỏi nữa để kích thích sự sáng tạo and tìm ra ý tưởng hay cho phiên bản thân như:

    ▶ Nhóm thắc mắc 1: Lý Do cần phải có Post bài viết này?

    - Người đọc bài viết, xem video, học khóa học,...này là ai?

    - quý khách muốn người đọc làm gì sau lúc đã đọc qua content của bạn? (Đăng ký, click to web, ảnh hưởng,....)

    - ...

    ▶ Nhóm thắc mắc 2: Nguyên Nhân họ sẽ đọc bài viết này?

    - Điều gì khiến bài viết của bạn trở thành hấp dẫn? (Tiêu đề hay, video trình bày lôi cuốn, website chất Lúc sinh ra,...)

    - title đã đủ hấp dẫn người đọc chưa?
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Share This Page