1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tham khảo những cách viết bài seo hiệu quả

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi thaotb1, 13/6/20.

  1. thaotb1
    Offline

    thaotb1 admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Làm ra sao để nội dung của doanh nghiệp tiếp cận đc nhiều bạn nhất? Writing chuẩn SEO qua 4 bước là chìa khóa sẽ giúp quý khách làm đc điều ấy, việc đầu tiên quý khách hàng cần là tạo ra nội dung quality cung cấp giá bổ ích cho người dùng là yếu tố cần thiết bậc nhất.

    Google có nhiều thuật toán để bình chọn quality nội dung của doanh nghiệp, những dụng cụ and kỹ thuật không giống sẽ cung cấp việc lan tỏa (viral) thông tin của công ty tiếp cận tới nhiều người.
    https://forza.agency/2020/05/28/huong-dan-cach-viet-bai-seo-hieu-qua-nhat/


    Lý Do cần writing chuẩn SEO?

    SEO content Optimization– Gia Công nội dung với khí cụ search là 1 trong các yếu tố quan trong bậc nhất lúc các dụng cụ search quét trang web của công ty xác định chừng độ liên quan giữa nội dung and cụm keyword. Nếu tích hợp khôn khéo giữa content và SEO sử dụng các kỹ thuật Gia Công website thân thương với các công cụ tìm kiếm cơ hội trang của bạn sẽ có địa điểm cao trong trang nhất của search.

    Trước lúc có ý định biên tập chuẩn SEO hãy ghi nhớ những điều sau đây:
    [​IMG]
    Hãy viết bài một cách tự nhiên viết cho Người đọc chứ không hẳn cho Google

    Tuyệt đối không được lạm dụng những kỹ thuật tối ưu SEO quá đà SPAM từ khóa, xí gạt Google


    quan trọng là phải nhắm mục tiêu tiềm năng, biết đc keywords nào người tiêu dùng sẽ search thông tin về chủ đề mình đang viết

    sau đây là cách Bạn Có thể Nhắm đúng để nội dung bài viết hiệu quả and tiếp cận tốt hơn:
    ng, xác định viết cái gì, cho đối tượng nào bám theo 5W1H

    Post bài viết cụ thể, trình bày rõ ràng, dễ chơi dễ hiểu.

    tối ưu phân bửa từ khoá, cụm từ khoá trên các thẻ SEO quan trọng như: tiêu đề, mô tả tìm kiếm, Heading H1, H2, H3.

    Đưa ra nhưng câu hỏi gợi ý để người đọc ảnh hưởng với bài viết, kêu gọi hành động của người tiêu dùng nhập cuộc like, chia sẻ, bình luận.

    tóm lại nếu nội dung của công ty đăng sau phải, cấu trúc mạch lạc rõ ràng, mang giá thông báo cao, khai thác được các điểm mới của chủ đề, tối ưu SEO hơn đối phương thì mới có cơ hội vượt được kẻ thù trên bảng tìm kiếm.


    tò mò và học hỏi từ chính kẻ địch, nhưng cần sáng tạo và khai phá đc những điểm mới tốt hơn

    Lập danh sách từ khóa, cụm keyword cho Post bài viết

    Mục địch cuối cùng của bước nghiên cứu và phân tích từ khoá là đưa ra đc danh sách cụm từ khóa dài tới chủ đề của doanh nghiệp đang viết, để áp dùng và phân té từ khoá vào trong Post bài viết.

    Bước 2: Lên cấu trúc cho Post bài viết - Phác thảo nội dung

    tham khảo cấu trúc Post bài viết theo 2 cách hình dưới, xác định tên bài viết chia làm 3 phần

    Phần đầu: mang thông báo cần thiết nhất, giới thiệu dẫn dắt, nêu câu hỏi, khơi gợi chủ đề đủ sức hấp dẫn để người đọc quyết định đọc tiếp phần dưới của bài viết – bám theo kỹ thuật 5W1H

    Phần thân: thuyết trình chi tiết content – viết nội dung cần thiết trước, sau diễn giải thêm Tại những đoạn sau như trong hình kim tự tháp ngược, kỹ thuật viết: tạo tranh cãi, kể một câu chuyện, nêu ra luận điểm, đưa ra bằng cớ, kiến thức nền, thuyết trình cụ thể, hợp lý

    dùng Ảnh, video, audio, slide làm sinh động and cung cấp thể hiện truyền tải thông tin cho chủ đề

    Phần cuối: Tổng kết, mang ít thông báo hơn

    Bước 3: Gia Công nội dung chuẩn SEO

    đầu tiên Quý Khách vẫn sáng tạo nội dung and viết theo lối thiên nhiên để Kế tiếp ứng dụng một số tiêu chí SEO sau vào Post bài viết của mình

    Viết theo lối tự nhiên, không lặp lại một từ khoá quá 15 lần.

    Xác định ra 1 keywords chính & tầm 3-5 keywords phụ ảnh hưởng.

    từ khóa cần thiết nên xuất hiện 1 lần Tại phần đầu tiên của bài viết, 2 lần Ở đoạn giữa and 1 lần Tại cuối bài.

    keywords cần thiết phải đc đưa lên thẻ <TITLE> and meta mô tả tìm kiếm.

    Thẻ meta mô tả tìm kiếm phải chứa từ khóa cần thiết lẫn keyword phụ, được gọi là bổ nghĩa cho nó nhưng vẫn thân thương với những truy cập tìm kiếm.

    title bài viết luôn đc nằm trong cặp thẻ H1.

    những từ khoá quan trọng nên đẩy lên thẻ heading (H2, H3 trong bài viết) và bôi đậm Khi cần thiết, tránh in nghiêng and gạch chân. Cũng tránh kiểu bôi đậm 1 từ khóa nhiều lần.

    Internal Linking nên dẫn tới những Post bài viết không giống với văn bản đặt trong liên kết phù hợp.

    Để thực hiện được SEO content hiệu quả, đòi hỏi công cụ soạn thảo của bạn phải có hoàn toản các công dụng hỗ trợ biên soạn content phục vụ được đưa những tiêu chí SEO vào bài viết

    Có hàng trăm tiêu chí SEO tối ưu trên trang nhưng Quý khách hàng Chỉ Cần tập trung khoảng 30 tiêu chí quan trọng nhất cũng ok, tham khảo chi tiết các tiêu chuẩn đó trong bài: 27 tiêu chuẩn seo của Moz


    Viết title lôi cuốn – tăng tỉ lệ biến đổi

    sau đây là môt số kỹ thuật viết title có sức thú vị thú vị sự lưu ý của người tìm kiếm để tăng khả năng click.

    Đưa con số vào bài viết

    5 bí quyết ...

    thời hạn & tiền nong

    Ví dụ: Giảm 5 cân trong 2 tuần chỉ với 500K

    câu hỏi 5W 1H

     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này