1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tổng quan về marketing bất động sản

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi buiphat, 28/6/22.

  1. buiphat
    Offline

    buiphat admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, điều cần thiết để tiếp cận khách hàng tiềm năng là cần có các hoạt động tiếp thị và quảng cáo, để đảm bảo tiếp cận được các khách hàng mục tiêu. Vậy câu hỏi đặt ra là môi giới bất động sản có cần marketing hay không và marketing bất động sản như thế nào cho hiệu quả? Cùng bất động sản summo Việt Nam tìm hiểu bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác.

    Marketing bất động sản là gì
    Marketing bất động sản là các phương pháp marketing được thực hiện trong lĩnh vực bất động sản, thông qua các kênh marketing người bán cung cấp các loại dịch vụ, loại hình sản phẩm chính của bất động sản, từ đó đạt mục tiêu lợi nhuận.

    Vai trò của marketing trong ngành bất động sản
    Marketing là phương tiện có tính đòn bẩy nhằm tối ưu sự quan tâm của khách hàng để tiếp cận khách hàng dễ nhất nhằm nâng cao doanh số bán hàng thông qua hệ thống đa kênh marketing bất động sản như: ads facebook, ads google, Email marketing, Blog, website,…

    Lợi ích Của Marketing bất động sản
    • Marketing bất động sản có khả năng tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn.
    • Tối ưu ngân sách của chiến dịch quảng cáo
    • Tạo sự tin tưởng và uy tín của mình qua website chuyên nghiệp.
    • Tăng lượng khách hàng cũng như doanh thu một cách nhanh chóng.
    • Marketing bđs giúp tăng cao cơ hội thành công khi nhận được sự quan tâm của khách hàng.
    [​IMG]

    Những kênh marketing bất động sản phổ biến
    Hiện nay, những người làm marketing bất động sản thường quảng bá các sản phẩm, dự án bất động sản qua những kênh marketing khác nhau. Giúp công ty tìm kiếm được khách hàng tiềm năng cũng như truyền tải các thông điệp, giá trị và lợi ích đến khách hàng.

    - Lập kế hoạch gửi email marketing
    Email marketing là phương thức được dân marketing bất động sản sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là trong các dự án bất động sản. Bởi email là cầu nối, giúp bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng.

    Như vậy có thể thấy email marketing chính là hình thức truyền thông giúp bạn lan tỏa thông điệp của dự án, những sản phẩm bất động sản đến tay khách hàng nhanh hơn. Giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, và giúp bạn bán được nhiều sản phẩm bất động sản với giá cao hơn.

    - Quảng bá dự án bất động trên các trang mạng xã hội
    Công nghệ 4.0 ngày một phát triển hơn, do đó các trang mạng xã hội cũng có vai trò quan trọng giúp đội ngũ marketing bất động sản giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng một cách tốt nhất. Một số trang mạng xã hội giúp marketing bất động sản đạt hiệu quả cao nhất là:

    + Quảng bá trên Instagram

    Instagram cũng là kênh marketing được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao. Bởi độ lan tỏa của nó cũng như sức hút mạnh mẽ với khách hàng. Trên thực tế, phương thức marketing này giúp những công ty bất động sản thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Bởi hình ảnh dự án được đăng tải trên trang mạng xã hội này rất bắt mắt.

    + Quảng bá trên Facebook

    Quảng cáo Facebook có vai trò quan trọng trong chiến dịch marketing nói chung và chiến dịch marketing bất động sản nói riêng. Những bài quảng cáo bất động sản trên Facebook luôn có thông điệp rõ ràng. Hơn nữa, tốc độ lan truyền thông tin cũng rất nhanh. Do đó, đây là kênh có khả năng tiếp cận đến hàng nghìn, hàng vạn khách hàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

    Do đó, để quảng cáo bất động sản thành công trên Facebook. Bạn cần tối ưu hóa nội dung cũng như hình ảnh sản phẩm bất động sản sao cho thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất.

    + Marketing thông qua các sàn giao dịch mua bán bất động sản

    Đây là cách làm marketing bất động sản tuy không mới nhưng cũng đem đến nhiều hieeujq quả cho các doanh nghiệp và chủ đầu tư ngành địa ốc. Một số website đăng tin bất động sản rất quen thuộc như bds.rongbay.com, Batdongsan.com.vn, muaban.net, 123nhadat.com.vn,… giúp người bán và người mua có thể dễ dàng tìm kiếm được khách hàng cũng như sản phẩm.

    + Quảng bá trên SMS Brandname, zalo, viber

    SMS Brandname, zalo, viber là kênh marketing tiềm năng. Hình thức này được đội ngũ marketing bất động sản dùng thường xuyên, vì nó tốn ít chi phí, và khả năng tiếp cận trực tiếp tới nhiều đối tượng khách hàng.

    + Phát tờ rơi bất động sản

    Phát tờ rơi bất động sản cũng là là một trong những hình thức truyền thông đại chúng được marketing bất động sản ưa chuộng. Nó được biết đến là kênh truyền thông trực tiếp, đưa thông tin của các dự án bất động sản đến tận tay khách hàng. Hơn nữa, phương thức marketing truyền thống này cũng không tốn kém, nhưng hiệu quả nó mang lại cực cao.

    Trên đây là những thông tin về marketing bất động sản, hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Nhìn chung, marketing bất động sản là việc đặc biệt, nó đòi hỏi người làm trong lĩnh vực này phải có óc sáng tạo. Phải vận dụng tốt các phương thức truyền thông đại chúng, như vậy khả năng tiếp cận khách hàng mới cao được.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này